TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ NHÀ THEO PHONG THỦY ?

Từ xa xưa, việc thiết kế nhà theo phong thủy luôn được hầu hết người Á Đông quan tâm, sở hữu một ngôi nhà đẹp thẩm mỹ cao với tính khoa học thôi chưa đủ mà cần phải hợp phong thủy sẽ góp phần mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Vậy phong thủy là gì ? Thật ra, phong thủy là một trong những yếu tố liên quan đến cát hung, họa phúc của ngôi nhà. Việc thiết kế nhà theo phong thủy là cách giúp gia chủ hạn chế tối đa những rủi ro, vận hạn cũng như mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó nó còn đảm bảo sự cân bằng âm dương, tính thẩm mỹ của một ngôi nhà.

Theo đó, việc lựa chọn cách sắp xếp nội thất, bố trí hướng nhà theo các cung tài vận sẽ phần nào mang lại may mẳn, tài lộc cho gia chủ. Sự may mắn này không chỉ dừng lại ở công việc mà còn cả cuộc sống thường ngày. Chẳng hạn như, con đường cuộc sống thăng tiến của các thành viên trong gia đình cũng thuận lợi hơn. Có thể thấy rằng việc thiết kế xây dựng ngôi nhà hợp phong thủy sẽ mang lại cuộc sống gia đình trở nên yên ấm, tốt đẹp hơn rất nhiều.

Nhìn chung, việc thiết kế nhà đẹp theo ngũ hành ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn việc phải sửa chữa lại. Do đó, mỗi người cần phải xem xét thật kỹ về vấn đề này trước khi thiết kế, thi công tổ ấm của mình.

Tìm hiểu bản vẽ thiết kế nhà theo phong thủy, bạn cần biết:
Được biết, với phong thủy xây nhà thì một bản vẽ thiết kế nhà theo phong thủy cần phải thể hiện những chi tiết quan trọng như hướng nhà, vị trí đặt nhà, cửa chính, khu vực bếp, bàn thờ, phòng ngủ, khu vệ sinh,…. Bởi vì những yếu tố này phần nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp cũng như rất lớn đến cuộc sống của gia chủ sau này.
Chính vì thế, các kiến trúc sư cần phải có sự đầu tư và tính toán kỹ lưỡng các yếu tố trong bản vẽ để làm sao một bản vẽ thiết kế nhà ở phải phù hợp với những yêu cầu về thẩm mỹ, nguyên lý kỹ thuật kiến trúc và an toàn trong thi công xây dựng. Đặc biệt, nhà ở hợp phong thủy còn phài phù hợp với sở thích và mệnh của gia chủ.

Thông thường kiến trúc sư sẽ đưa ra những phân tích phong thủy như sau:
Phân tích đại cục tổng thể căn nhà
Phân tích mặt tiền, mặt bằng lập hướng
Tư vấn bố trí nội – ngoại thất
Tư vấn kích thước cổng cửa hợp tuổi, mệnh
Thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng mặt tiền, tổng thể và cách bố trí vật phẩm theo các tầng của căn nhà…

Đến với Hòa Bình Build – đơn vị thiết kế và xây dựng hàng đầu tại Tiền Giang, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo và hài hòa với thiên nhiên thông qua kiến trúc phong thủy.

Với Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Hòa Bình, bạn không chỉ đơn thuần là một khách hàng, mà là một phần của gia đình chúng tôi. Hãy để chúng tôi biến ước mơ của bạn thành hiện thực, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình xây dựng một không gian sống đẳng cấp và đầy hứa hẹn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

[icon name="map-location-dot" prefix="fas"] Địa chỉ: 63/2 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang.
[icon name="phone-volume" prefix="fas"] Điện thoại: (073) 3887.288 - 0939.484.659
[icon name="envelope-open-text" prefix="fas"] Email: hoabinhbuild@gmail.com
[icon name="building-columns" prefix="fas"] Website: https://www.hoabinhbuild.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.